Ấn tượng Bảo vật quốc gia trong lịch bloc 2023

Bộ lịch “Bảo vật quốc gia” giống như một tác phẩm nghệ thuật được hoàn chỉnh dần qua 365 ngày, để người xem hình dung tổng thể bức tranh về lịch sử, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước ...

Làm mới sản phẩm du lịch

Phát huy tiềm năng, bản sắc độc đáo của mỗi địa phương, thời gian qua, các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh đã xây dựng nhiều sản phẩm du lịch mới với nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Nỗ lực ...

5 mẹo nhỏ để thực hiện du lịch bền vững

Sau đại dịch, ngày càng có nhiều du khách Việt có nhu cầu thực hiện những chuyến đi mang lại nhiều ý nghĩa và có tính bền vững. Theo nghiên cứu về chỉ số Tự tin Du lịch châu Á - Thái Bình Dương của ...

Thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hóa

Là bộ phận cấu thành quan trọng của nền kinh tế, các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam đóng góp giá trị kinh tế không nhỏ và góp phần quảng bá văn hóa quốc gia. Tuy có nhiều tiềm năng và lợi thế, ...

Quảng bá văn hóa qua Ngày Việt Nam ở nước ngoài năm 2022

Tiếp nối thành công của chương trình Ngày Việt Nam ở nước ngoài các năm trước, Ngày Việt Nam ở nước ngoài năm 2022 sẽ được tổ chức tập trung tại Áo, Ấn Độ và Hàn Quốc nhân dịp kỷ niệm Ngày thiết lập ...

“Chìa khóa” phục hồi và phát triển

Kinh tế Việt Nam đang phục hồi ngoạn mục và lấy lại đà tăng trưởng cao, trở thành hiện tượng ngược dòng thế giới, khi nhiều nền kinh tế lớn đang đối mặt với rủi ro suy thoái và lạm phát.